บทความและข่าวสาร

หมดปัญหากลิ่นเหม็นกวนใจ แค่เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า

Lastest Update: October 25, 2023

ในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้ามักจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้กับผู้ใช้งาน เพราะตัวเครื่องจะมีการทำงานที่ไม่ได้เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลในเรื่องกลิ่นเหม็นไหม้ติดตัวและเสื้อผ้า จนส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพของผู้ใช้งาน ซึ่งข้อนี้ถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ INWPOD เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหลายประเภทการใช้งานทั้งแบบ Vape Devices และ Disposable (แบบใช้แล้วทิ้ง) ที่มักจะได้รับความนิยม ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ให้ฟีลสัมผัสที่เข้มข้น ชัดเจน แต่ยังมีความหอมละมุนและนุ่มนวล และกลิ่นที่ออกมาจากการใช้งานนั้น ก็ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าบุหรี่มวนแบบปกติ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีและคลายความกังวลในการใช้ชีวิตประจำวันได้อีกด้วย …

ประโยชน์ของพอตคืออะไร?

Lastest Update: October 18, 2023

พอตไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อันดับต้น ๆ ที่มีการถูกค้นหาเพิ่มขึ้นในปัจจุบันนี้ เพราะพอตเป็นสิ่งที่ตอบสนองการสูบไอได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่ายและมีความหลากหลายไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกของระบบการทำงาน ตัวเครื่อง ดีไซน์ หรือแม้แต่รสชาติของน้ำยาพอตก็เป็นตัวเลือกที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าใจได้ว่าทำไมพอตถึงกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว พอตยังมีประโยชน์อีกเยอะแยะมากมาย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย …

ทำไมถึงต้องเรียกบุหรี่ไฟฟ้าว่า "พอต"

Lastest Update: October 11, 2023

“พอต” (Pod) ชื่อที่เพื่อน ๆ ได้ใช้เรียกบุหรี่ไฟฟ้ากันอยู่ทุกวันนี้ มาจากคำว่า “POD SYSTEM” ที่ผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าน่าจะคุ้นเคยกันดีนั่นเอง มันคือระบบการทำงานรูปแบบใหม่ของบุหรี่ไฟฟ้าในสมัยปัจจุบัน โดยถูกพัฒนาขึ้นมาให้ดีกว่าระบบเดิมของบุหรี่ไฟฟ้า ที่ผู้ใช้งานเก่า ๆ เรียกกันว่า Mod System และด้วยระบบการทำงานที่ใหม่กว่า ทำให้มีการใช้งานได้ง่ายขึ้น และคล่องตัวกว่าเดิม มีความยุ่งยากในการใช้งานน้อยลง มีขนาดเล็กกะทัดรัด ที่เล็กลงกว่าแบบเดิมค่อนข้างมาก พกพาง่าย นำไปใช้สูบในที่ต่าง ๆ ได้สะดวกมากขึ้น และใช้ได้ดีกว่าระบบเดิมเป็นอย่างมาก ไม่ต้องใช้เวลาศึกษาและทำความเข้าใจขั้นตอนการใช้งานแบบระบบเก่าที่ค่อนข้างยุ่งยากและจุกจิก ซึ่งข้อดีในส่วนของระบบ “POD SYSTEM” นี้ก็ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเรา ๆ ที่มีกิจกรรมมากมายให้ทำอยู่ตลอดเวลาได้เป็นอย่างดีนั่นเอง …

เลือกบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

Lastest Update: September 27, 2023

ทุกวันนี้ บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าได้มีผลิตรุ่นใหม่ ๆ ออกมาเยอะแยะมากมาย ทำให้ผู้สูบได้มีตัวเลือกในการใช้งานกันมากมายหลายรูปแบบ จนบางทีอาจจะทำให้ผู้สูบหลายคนมีความรู้สึกสับสนและมึนงงว่าควรจะเลือกใช้แบบไหนดี วันนี้ทาง Moti Thailand เลยมีแนวทางและวิธีการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุ ฟังก์ชันการใช้งาน วิธีการให้ความร้อน การออกแบบ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และงบประมาณในการเลือกซื้อให้กับเพื่อน ๆ ได้อ่าน และนำไปใช้ตัดสินใจเปรียบเทียบกันว่าตัวเราเองนั้นเหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนบ้าง …

ตัวแทนจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดี
ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้า หรือติดต่อ
แอดมินได้ทาง Line @inwpod